BÍ QUYẾT NẠP TIỀN THẦN TỐC QUA TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH CỐ ĐỊNH

29.09.2023

Đại lý có biết? Nạp tiền chuyển khoản ngân hàng qua tài khoản định danh cố định là hình thức nạp tiền phổ biến được nhiều Đại lý sử dụng thời gian gần đây tại Đại lý Shopee.

Đại lý có thể dùng trực tiếp bất cứ ngân hàng nào để nạp tiền vào tài khoản trong tích tắc bằng cách chuyển khoản vào một số tài khoản định danh duy nhất của riêng mình. Phương thức trên không chỉ giúp Đại lý linh hoạt nguồn vốn trong kinh doanh mà lại còn vô cùng nhanh và tiện lợi khi sử dụng.

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu quý Đại lý vẫn chưa dùng thử phương thức nạp tiền trên. Xem hướng dẫn nạp tiền ngay tại đây.

Tuy nhiên, đôi khi Đại lý sẽ gặp phải một số tình huống không mong muốn khiến giao dịch nạp tiền qua chuyển khoản bị gián đoạn như hệ thống ngân hàng bảo trì/lỗi, hoặc thao tác nhầm/sai thứ tự.

Bài viết dưới đây chia sẻ một số bí quyết nho nhỏ giúp quý Đại lý nạp tiền chuyển khoản được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

1. Ưu tiên chọn dịch vụ chuyển nhanh 24/7
Nếu quý Đại lý sử dụng ngân hàng không phải là BIDV để chuyển khoản, hãy luôn luôn ưu tiên chọn dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 để tiền được nạp vào tài khoản nhanh nhất. 


 
Trong trường hợp dịch vụ chuyển nhanh 24/7 của ngân hàng bị lỗi, quý Đại lý sẽ nhận được thông báo chuyển sang dịch vụ chuyển thường từ ngân hàng. Tuy nhiên, dịch vụ chuyển thường sẽ chậm hơn dịch vụ chuyển nhanh 24/7. Nếu Đại lý muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển nhanh 24/7, vui lòng thoát ra khỏi ứng dụng và thử lại sau 5-10 phút. 

2. Tạm thời thoát khỏi ứng dụng ngân hàng
Nếu hệ thống ngân hàng báo “Số tài khoản người nhận không hợp lệ” hoặc các cảnh báo tương tự, có thể quý Đại lý nhập chưa chính xác thông tin thụ hưởng hoặc hệ thống ngân hàng tạm thời bị gián đoạn. Lúc này, quý Đại lý hãy thoát khỏi ứng dụng và chờ 5-10 phút. Sau đó, đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng và thao tác lại như ban đầu. 



3. Liên hệ CSKH để được hỗ trợ nếu tiền chưa vào tài khoản trong thời gian quy định
Trường hợp quý Đại lý đã chuyển khoản thành công nhưng tiền chưa được nạp vào tài khoản trong thời gian quy định, hãy liên hệ ngay CSKH để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thời gian để tiền thành công nạp vào tài khoản khác nhau tùy theo dịch vụ chuyển khoản mà quý Đại lý đã chọn:
  • Chuyển nhanh 24/7: tối đa 02 phút
  • Chuyển thường: tối đa 72 giờ


Hy vọng với các bí quyết trên, quý Đại lý có thể nạp tiền vào tài khoản bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua tài khoản định danh thật tiện lợi và nhanh chóng.
----------

Để biết thêm thông tin chi tiết, Đại lý vui lòng phản hồi qua:

☎ Tổng đài CSKH: 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút);
📧 Email: hotro@shopeepay.com;
🌐 Facebook: Đại lý Shopee