CHẠM ĐỈNH DOANH THU CÙNG ĐẠI LÝ SHOPEE

10.10.2023

Là một nhà kinh doanh, ắt hẳn quý Đại lý đều mong muốn tối đa thu nhập hằng tháng để công việc kinh doanh của mình ngày càng phát triển và trở nên bền vững. Tại Đại lý Shopee, nguồn thu nhập chính của người dùng chủ yếu đến từ chiết khấu của sản phẩm thanh toán được. 

Đối với những chủ Đại lý sở hữu cửa hàng lớn hoặc nhiều cửa hàng cùng lúc, lợi nhuận kiếm được từ chiết khấu sẽ cao hơn so với những cửa hàng nhỏ lẻ nhờ lượng khách hàng ổn định và số lượng thẻ và hóa đơn thanh toán được. 

Vậy còn những cửa hàng nhỏ hoặc những Đại lý vừa mới tập tành kinh doanh muốn tăng thêm thu nhập thì nên làm thế nào?

Đại lý Shopee tạo điều kiện cho tất cả Đại lý tối đa hóa thu nhập bằng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bắt ngay bí quyết chạm đỉnh doanh thu tại bài viết dưới đây nhé!

SẢN PHẨM ĐA DẠNG CHIẾT KHẤU ĐẦY TAY
Đại lý Shopee cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ trong cùng một nền tảng, tạo điều kiện cho người dùng thanh toán các loại thẻ và hóa đơn cho đa dạng tệp khách hàng khác nhau một cách tiện lợi và nhanh chóng. 


Nói cách khác, kinh doanh càng nhiều loại thẻ và thanh toán đa dạng các loại hóa đơn sẽ góp phần tăng lượng khách hàng ra vào cửa tiệm của Đại lý và giúp Đại lý hưởng được nhiều chiết khấu hơn.

Ví dụ: Nếu Đại lý là chủ cửa hàng điện thoại và thẻ điện thoại, thẻ data 3G/4G là sản phẩm chính được khách hàng quan tam nhất, hãy thử kinh doanh thêm thẻ Garena để thu hút thêm tệp khách hàng trẻ có sở thích chơi game trên điện thoại. Điều này càng có lợi hơn cho Đại lý khi Đại lý Shopee chính là nhà phân phối chính thức của thẻ Garena với mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. 

Vì vậy, hãy bỏ chút thời gian tìm hiểu kỹ tất cả các loại thẻ và dịch vụ thanh toán hóa đơn mà Đại lý Shopee cung cấp nhằm đa dạng hóa sản phẩm mà mình kinh doanh và để gia tăng cơ hội tối đa thu nhập hằng tháng nhé Đại lý. 

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT RINH THƯỞNG THỎA THÍCH
Ngoài chiết khấu sản phẩm, quý Đại lý còn có thể tăng thêm thu nhập khi tham gia vào chương trình Khách hàng thân thiết của Đại lý Shopee để tăng hạng thành viên. Hạng thành viên càng cao, quý Đại lý được hưởng càng nhiều ưu đãi với mức thưởng hấp dẫn dựa theo thứ hạng đạt được.


Hạng thành viên sẽ được xét dựa vào doanh thu thẻ Garena mỗi tháng của Đại lý. Vì vậy, hãy tham gia thanh toán thẻ Garena để hưởng các quyền lợi đặc biệt mà chương trình Khách hàng thân thiết đem lại nhé. Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây

NẠP TIỀN CHUYỂN KHOẢN TĂNG THÊM NGUỒN THU
Đặc biệt tại Đại lý Shopee, khách hàng không chỉ được hưởng chiết khấu từ các sản phẩm thanh toán mà còn được hưởng chiết khấu thông qua việc nạp tiền vào tài khoản bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua tài khoản định danh.


Hiện tại, quý Đại lý sẽ được thưởng 0.12% tổng giá trị giao dịch khi nạp tiền bằng phương thức này. Chi tiết xem tại đây

Tại Đại lý Shopee, việc chạm đỉnh doanh thu càng thêm dễ dàng khi có nhiều chương trình ưu đãi dành cho Đại lý tham gia. Chúc quý Đại lý nắm bắt được các bí quyết trên và kinh doanh ngày càng phát đạt nhé.
----------
Để biết thêm thông tin chi tiết, Đại lý vui lòng phản hồi qua:

☎ Tổng đài CSKH: 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút);
📧 Email: hotro@shopeepay.com;
🌐 Facebook: Đại lý Shopee.