Chương trình ưu đãi thanh toán hóa đơn nước tháng 05/2018

1/ Đối tượng áp dụng (sau đây gọi là “Khách hàng”, hoặc "Đại lý"): Đại lý AirPay trên toàn quốc;
- Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh: Cứ mỗi 25 hoá đơn, được thưởng 75,000đ. Tiền thưởng tối đa đối với mỗi Đại lý là 2,000,000đ;
- Tại các tỉnh thành phố mới triển khai dịch vụ hóa đơn nước (Đà Nẵng, Đồng Nai): Cứ mỗi 05 hoá đơn, được thưởng 15,000đ. Tiền thưởng tối đa đối với mỗi Đại lý là 1,000,000đ;
- Tại các tỉnh TP khác: Cứ mỗi 15 hoá đơn, được thưởng 45,000đ. Tiền thưởng tối đa đối với mỗi Đại lý là 2,000,000đ.
- Chương trình chỉ áp dụng cho Đại lý ký kết hợp đồng Đại lý bán lẻ.
-
Hóa đơn tham gia tính thưởng trong chương trình phải có giá trị thanh toán tối thiểu từ 20.000đ. Các hóa đơn nếu bị hủy sẽ không được tính thưởng.
-
Chương trình áp dụng cho tất cả hóa đơn nước tại các tỉnh/ thành hiện có trên Đại lý AirPay;
-
Tiền thưởng tính theo số lượng hóa đơn thanh toán thành công trong thực tế và được chuyển tới tài khoản của Đại lý trong vòng 14 ngày làm việc sau khi chương trình kết thúc, không bao gồm các ngày thứ bảy, chủ nhật và nghỉ lễ theo quy định. Ví dụ:
Số lượng |
Tiền thưởng |
Giải thích |
23 hóa đơn |
Không |
Tối thiểu 25 hóa đơn để nhận thưởng |
36 hóa đơn |
75.000đ |
Nhận thưởng 75.000đ cho 25 hóa đơn đầu tiên |
66 hóa đơn |
150.000đ |
Nhận thưởng 150.000đ cho 50 hóa đơn đầu tiên |
800 hóa đơn |
2.000.000đ |
Nhận thưởng tối đa 2 triệu đồng |
Điều khoản chung:
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
-
Ban tổ chức được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Khách hàng của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của Chương trình.
-
Ban tổ chức có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Khách hàng khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng vì lý do gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
-
Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin.
-
Trong một vài trường hợp, Ban tổ chức có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ & Điều khoản của chương trình cho phù hợp mà không cần báo trước.
- Quý khách hàng có trách nhiệm đọc kỹ và được xem như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản thể lệ này.
-
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút) để được hỗ trợ.
-
Thông báo ra mắt dịch vụ thanh toán hóa đơn nước Nhà Bè và SPT
05 10, 2016 - 11 30, -0001Kính gửi: Quý đại lý, CYBERPAY xin thông báo về một số dịch vụ thanh toán hóa đơn mới sẽ... -
Chương trình Khách hàng Thân thiết
10 14, 2016 - 11 30, -0001CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ĐẠI LÝ AIRPAY Điều kiện và Điều khoản tham gia Chương trình Điều kiện...