Kính gửi Quý Đại lý,

Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) trân trọng gửi tới Quý Đại lý chương trình ưu đãi thanh toán hóa đơn VNPT qua Đại lý AirPay tháng 05/2018.


1/ Đối tượng áp dụng
(sau đây gọi là “Khách hàng”, hoặc "Đại lý"): Đại lý AirPay trên toàn quốc;

2/ Dịch vụ áp dụng: Thanh toán hóa đơn VNPT trên đại lý AirPay;

3/ Thời gian triển khai: Từ ngày 01/05/2018 đến 31/05/2018;

4/ Nội dung khuyến mại: Đại lý tích lũy số lượng hóa đơn VNPT đã thanh toán thành công trong thời gian khuyến mại để nhận thưởng. Cứ đạt mỗi số lượng hóa đơn nhất định, Đại lý sẽ được thưởng số tiền tương ứng. Cụ thể: Cứ mỗi 10 hóa đơn, được thưởng 20,000 đ. Tiền thưởng tối đa là 100,000đ.

Dịch vụ bao gồm:
  • Điện thoại cố định;
  • Internet/ ADSL/ Fibervnn;
  • Truyền hình My TV;
Lưu ý:
  • Chương trình chỉ áp dụng cho Đại lý ký kết hợp đồng Đại lý bán lẻ.
  • Hóa đơn tham gia tính thưởng trong chương trình phải có giá trị thanh toán tối thiểu từ 20.000đ. Các hóa đơn nếu bị hủy sẽ không được tính thưởng.

  • Chương trình áp dụng cho tất cả hóa đơn VNPT tại 63 tỉnh/ thành hiện có trên Đại lý AirPay;

  • Tiền thưởng tính theo số lượng hóa đơn thanh toán thành công trong thực tế và được chuyển tới tài khoản của Đại lý trong vòng 14 ngày làm việc sau khi chương trình kết thúc, không bao gồm các ngày thứ bảy, chủ nhật và nghỉ lễ theo quy định. Ví dụ:

Số lượng

Tiền thưởng

Giải thích

08 hóa đơn

Không

Tối thiểu 10 hóa đơn để nhận thưởng

22 hóa đơn

40.000đ

Nhận thưởng 40.000đ cho 20 hóa đơn đầu tiên

200 hóa đơn

100.000đ

Nhận thưởng tối đa 100.000đ


Điều khoản chung:
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
  • Ban tổ chức được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Khách hàng của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của Chương trình.

  • Ban tổ chức có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Khách hàng khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng vì lý do gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

  • Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin.

  • Trong một vài trường hợp, Ban tổ chức có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ & Điều khoản của chương trình cho phù hợp mà không cần báo trước.

  • Quý khách hàng có trách nhiệm đọc kỹ và được xem như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản thể lệ này.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút) để được hỗ trợ.

Trân trọng thông báo.