Kính gửi Quý đại lý AirPay,

Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) trân trọng gửi tới Quý Đại lý chương trình khuyến khích đại lý tăng trưởng doanh số qua tài khoản liên kết ngân hàng với tài khoản Đại lý AirPay tháng 07/2018.



1. Đối tượng áp dụng
(sau đây gọi là “Khách hàng”): Đại lý có liên kết trực tiếp tài khoản ngân hàng với tài khoản Đại lý AirPay trước 01/07/2018.
 
2. Dịch vụ áp dụng: Các sản phẩm/dịch vụ đã có trên hệ thống Đại lý AirPay và các sản phẩm/dịch vụ mới trong thời gian khuyến mãi khi Vietnam Esports có thông báo;
 
3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/07/2018 đến 31/07/2018;
 

4. Nội dung khuyến mại: X = Giá trị cao nhất của doanh số tháng 4 hoặc tháng 5 hoặc tháng 6 (Áp dụng doanh số từ nguồn tiền nạp từ tài khoản ngân hàng liên kết.)
  • Nhóm 1: 5.000.000 <= X < 50.000.000đ, thì trong tháng 7, cứ mỗi mức vượt doanh số 10.000.000đ so với giá trị X qua tài khoản liên kết thưởng 100.000đ. Vượt nhiều mức thì cộng dồn các mức thưởng. Thưởng tối đa 200.000 đ/ tháng/ đại lý.
  • Nhóm 2: X >= 50.000.000đ, thì trong tháng 7, cứ mỗi mức vượt doanh số 50.000.000đ so với giá trị X qua tài khoản liên kết thưởng 200.000đ. Vượt nhiều mức thì cộng dồn các mức thưởng. Thưởng tối đa 400.000 đ/ tháng/ đại lý.

Giải thích: Doanh số bán hàng bằng nguồn tiền nạp từ tài khoản ngân hàng liên kết được tính là giá trị thấp hơn trong 2 giá trị là Tổng doanh số bán hàng thành công trong tháng và Tổng doanh số nạp tiền từ tài khoản ngân hàng liên kết trong tháng. Ví dụ:
Tổng doanh số bán hàng trong tháng 6 Tổng doanh số nạp tiền từ tài khoản liên kết trong tháng 6 Doanh số bán hàng bằng nguồn tiền nạp từ tài khoản ngân hàng liên kết ( ghi nhận tính thưởng trong tháng 7)
100.000.000 đ 80.000.000 đ 80.000.000 đ
100.000.000 đ 120.000.000 đ 100.000.000 đ

Điều kiện tham gia chương trình:
  • Chương trình áp dụng đối với các đại lý có liên kết trực tiếp tài khoản ngân hàng với tài khoản Đại lý AirPay trước 01/07/2018.
  • Quy định doanh số bán hàng: Doanh số bán hàng là tổng doanh số sau chiết khấu của Đại lý khi tiến hành thanh toán các dịch vụ trên hệ thống Đại lý AirPay, trong đó doanh số này không bao gồm doanh số nạp tiền qua Ví Việt và Ví điện tử AirPay.
  • Đại lý duy trì việc liên kết tài khoản trong suốt thời gian tham dự chương trình. Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu Đại lý thực hiện hủy liên kết trong thời gian ban tổ chức thực hiện tính thưởng cho chương trình thì sẽ bị xem là không thuộc đối tượng hợp lệ của chương trình nữa.
Lưu ý: Đối với những đại lý chưa thực hiện liên kết: Hướng dẫn chi tiết cách liên kết đối với các ngân hàng vui lòng xem tại đây.

Ví dụ 1: ( Cách tính thưởng): Doanh số bán hàng bằng nguồn tiền từ tài khoản ngân hàng liên kết = A

A trong tháng 04 A trong tháng 05 A trong tháng 06 A trong tháng 07 Đại lý được thưởng Diễn giải
8.000.000 38.000.000 25.000.000 58.000.000 200.000 - Giá trị tính thưởng là giá trị cao nhất của doanh số tháng 4, tháng 5, tháng 6 = 38.000.000đ ( nằm trong nhóm 1).
- Trong tháng 7, doanh số tăng 20.000.000đ, vượt 2 mức, thưởng 200.000đ.
18.000.000 38.000.000 58.000.000 68.000.000 0 - Giá trị tính thưởng là giá trị cao nhất của doanh số tháng 4, tháng 5, tháng 6 = 58.000.000đ ( nằm trong nhóm 2).
- Trong tháng 7, doanh số tăng 10.000.000 đ < vượt mức quy định của nhóm 2, không được thưởng.
18.000.000 38.000.000 58.000.000 108.000.000 200.000 - Giá trị tính thưởng là giá trị cao nhất của doanh số tháng 4, tháng 5, tháng 6 = 58.000.000đ ( nằm trong nhóm 2).
- Trong tháng 7, doanh số tăng 50.000.000đ, vượt 1 mức, thưởng 200.000đ.

Ví dụ 2: (Tình huống)

Câu hỏi:
Trong tháng 06/2018, tôi (Đại lý) nạp tiền qua qua tài khoản ngân hàng liên kết và doanh thu bán hàng bên tôi là 18.000.000đ, thì tôi cần đạt điều kiện gì để được thưởng trong tháng 7? Cung cấp thêm thông tin:
- Trong tháng 05/2018, tôi (Đại lý) nạp tiền qua qua tài khoản ngân hàng liên kết và doanh thu bán hàng bên tôi là 12.000.000đ,
- Trong tháng 04/2018, tôi (Đại lý) nạp tiền qua qua tài khoản ngân hàng liên kết và doanh thu bán hàng bên tôi là 10.000.000đ,

Trả lời: Đại lý nạp tiền và có doanh thu bán hàng trong tháng  đạt 12.000.000đ - nằm trong nhóm 1, để được nhận thưởng thì tháng 6, Đại lý cần:
- Giá trị tính thưởng là giá trị cao nhất của doanh số tháng 4, tháng 5, tháng 6 = 18.000.000đ ( nằm trong nhóm 1). Khách hàng cần:
- Nạp qua tài khoản liên kết và doanh thu bán hàng tối thiểu là 28.000.000đ (tăng 10 triệu so với giá trị cao nhất) thì Đại lý được thưởng 100.000đ;
- Nạp qua tài khoản liên kết và doanh thu bán hàng tối thiểu là 38.000.000đ (tăng 20 triệu so với giá trị cao nhất) thì Đại lý được thưởng 200.000đ và tối đa Đại lý được thưởng 200.000đ.

5. Lưu ý:

  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
  • Đại lý phải duy trì việc liên kết trong suốt thời gian tham gia chương trình. Nếu tại thời điểm BTC thực hiện việc tính thưởng mà đại lý đã hủy liên kết thì không còn được xem là đối tượng hợp lệ nữa.
  • Tiền thưởng dành cho Khách hàng đạt điều kiện nhận thưởng được chuyển tới tài khoản của Đại lý trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi chương trình kết thúc, không bao gồm các ngày thứ bảy, chủ nhật và nghỉ lễ theo quy định.
  • Ban tổ chức được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Khách hàng của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của Chương trình.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Khách hàng khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng khi phát hiện gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin.
  • Trong một vài trường hợp, Ban tổ chức có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ & Điều khoản của chương trình cho phù hợp mà không cần báo trước.
  • Quý khách hàng có trách nhiệm đọc kỹ và được xem như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản thể lệ này.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút) để được hỗ trợ.
Trân trọng thông báo.