Kính gửi Quý đại lý AirPay,

Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) trân trọng gửi tới Quý Đại lý chương trình khuyến khích đại lý tăng trưởng doanh số thẻ Game Garena với cơ hội nhận ngay 300.000đ ngay trong tháng 08/2018. Cùng tham gia ngay nào!



1. Đối tượng áp dụng
(sau đây gọi là “Khách hàng”): Đại lý AirPay toàn quốc;
 
2. Dịch vụ áp dụng: Thanh toán thẻ Game Garena trên đại lý AirPay;
 
3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/08/2018 đến 31/08/2018;
 
4. Nội dung khuyến mại: X = Doanh số thẻ Game Garena (GPPC) trong tháng 7/2018.
  • Nhóm 1: 5.000.000đ < X < 50.000.000đ, thì trong tháng 8, cứ mỗi mức vượt doanh số 10.000.000đ so với giá trị X, Đại lý được thưởng 50.000đ. Vượt nhiều mức thì cộng dồn các mức thưởng. Tiền thưởng tối đa là 200.000đ/ tháng/ đại lý.
  • Nhóm 2: X >= 50.000.000đ, thì trong tháng 8, cứ mỗi mức vượt doanh số 50.000.000đ so với giá trị X, Đại lý được thưởng 150.000đ. Vượt nhiều mức thì cộng dồn các mức thưởng. Tiền thưởng tối đa là 300.000đ/ tháng/ đại lý.
Quy định:
  • Doanh số bán hàng: Doanh số bán hàng là tổng doanh số sau chiết khấu của Đại lý khi tiến hành thanh toán dịch vụ thẻ Game Garena trên hệ thống Đại lý AirPay.
  • Đại lý thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng (nếu chưa liên kết) và giữ liên kết tối thiểu tới thời điểm tính thưởng (14/09/2018). Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu Đại lý thực hiện hủy liên kết trước thời gian ban tổ chức thực hiện tính thưởng cho chương trình thì sẽ bị xem là không thuộc đối tượng hợp lệ của chương trình nữa.
  • Đối với những đại lý chưa thực hiện liên kết: Hướng dẫn chi tiết cách liên kết đối với các ngân hàng vui lòng xem tại đây.
Ví dụ 1: ( Cách tính thưởng)

Doanh số thẻ Game tháng 7 (đ) Doanh số thẻ Game tháng 8 (đ) Thưởng (đ) Diễn giải
18.000.000 58.000.000 200.000

Khách hàng thuộc nhóm 1, trong tháng 8 doanh số tăng 40.000.000đ, vượt 4 mức, thưởng tối đa 200.000đ

50.000.000 270.000.000 300.000 Khách hàng thuộc nhóm 2, trong tháng 8 doanh số tăng 220.000.000đ, vượt 4 mức, thưởng tối đa 300.000đ

Ví dụ 2: (Tình huống)

Câu hỏi:
Trong tháng 7/2018, doanh thu bán hàng thẻ Game Garena bên tôi là 16.000.000đ, thì tôi cần đạt điều kiện gì để được thưởng trong tháng 8?

Trả lời: Khách hàng có doanh thu là 16.000.000đ thuộc nhóm 1. Để được nhận thưởng thì tháng 8, Đại lý cần:
- Thực hiện liên kết tài khoản nếu chưa liên kết và giữ liên kết tối thiểu tới hết ngày 14/09/2018.
- Doanh thu bán hàng thẻ Garena tối thiểu trong tháng 8 là 26.000.000đ, Đại lý được thưởng 50.000đ. Cứ như vây, tối đa đại lý được thưởng 200.000đ.

5. Lưu ý:

  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
  • Áp dung doanh thu vượt mức tối thiểu từ 10.000.000đ trở lên so với tháng 06.
  • Đại lý phải duy trì việc liên kết trong suốt thời gian tham gia chương trình. Nếu tại thời điểm BTC thực hiện việc tính thưởng mà đại lý đã hủy liên kết thì không còn được xem là đối tượng hợp lệ nữa.
  • Tiền thưởng dành cho Khách hàng đạt điều kiện nhận thưởng được chuyển tới tài khoản của Đại lý trong vòng bảy 14 ngày làm việc kể từ khi chương trình kết thúc, không bao gồm các ngày thứ bảy, chủ nhật và nghỉ lễ theo quy định.
  • Ban tổ chức được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Khách hàng của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của Chương trình.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Khách hàng khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng khi phát hiện gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin.
  • Trong một vài trường hợp, Ban tổ chức có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ & Điều khoản của chương trình cho phù hợp mà không cần báo trước.
  • Quý khách hàng có trách nhiệm đọc kỹ và được xem như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản thể lệ này.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút) để được hỗ trợ.
Trân trọng thông báo.