Kính gửi Quý Đại lý AirPay, 

Công ty Cổ phần AirPay trân trọng gửi tới Quý Đại lý chương trình khuyến khích duy trì doanh số thẻ game Garena (GPPC) với cơ hội nhận đến 20 cuộn giấy in nhiệt chỉ trong tháng 11/2020. Cùng tham gia ngay nào!


1. Đối tượng áp dụng (sau đây gọi là “Khách hàng”): Đại lý AirPay toàn quốc.
 
2. Dịch vụ áp dụng: Thanh toán thẻ game Garena trên đại lý AirPay.
 
3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 30/11/2020.
 
4. Nội dung khuyến mại: Đại lý duy trì doanh số bán thẻ GPPC tối thiểu bằng doanh số tháng 09 và tháng 10, và bán hàng tối thiểu 26 ngày trong tháng 11 sẽ được tặng từ 02 đến 20 cuộn giấy in nhiệt.

Nhóm Điều kiện nhận thưởng Mức thưởng tối đa
 Nhóm 1: 2 triệu =< X <5 triệu  Doanh số >= X;
 Duy trì bán hàng tối thiểu 26 ngày trong tháng
2 cuộn giấy in
 Nhóm 2: 5 triệu =< X < 10 triệu 4 cuộn giấy in
 Nhóm 3: 10 triệu =< X < 20 triệu 6 cuộn giấy in
 Nhóm 4: 20 triệu =< X < 50 triệu 10 cuộn giấy in
 Nhóm 5: X >= 50 triệu 20 cuộn giấy in

Quy định:
  • Doanh số bán hàng: Doanh số bán hàng là tổng doanh số sau chiết khấu của Đại lý khi tiến hành thanh toán dịch vụ thẻ Game Garena (GPPC) trên hệ thống Đại lý AirPay.
  • Đại lý nhận vật phẩm trong vòng 30 ngày làm việc từ NVTT của chúng tôi kể từ tháng tiếp theo, không bao gồm các ngày thứ bảy, chủ nhật và nghỉ lễ theo quy định.
  • Đại lý luôn giữ liên kết tài khoản ngân hàng, trong bất kỳ trường hợp nào, nếu Đại lý thực hiện hủy liên kết trước thời gian ban tổ chức thực hiện tính thưởng cho chương trình thì sẽ bị xem là không thuộc đối tượng hợp lệ của chương trình nữa. 
  • Đối với những đại lý chưa thực hiện liên kết: Hướng dẫn chi tiết cách liên kết đối với các ngân hàng vui lòng xem tại đây.
5. Lưu ý:
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
  • Điều kiện Đại lý duy trì tài khoản bán hàng ít nhất 26 ngày trong tháng 11/2020: Áp dụng với tất các sản phẩm/dịch vụ đã có trên hệ thống Đại lý AirPay và các sản phẩm/dịch vụ mới trong thời gian khuyến mãi khi Đại lý AirPay có thông báo.
  • Ban tổ chức được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Khách hàng của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của Chương trình.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Khách hàng khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng khi phát hiện gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin.
  • Trong một vài trường hợp, Ban tổ chức có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ & Điều khoản của chương trình cho phù hợp mà không cần báo trước.
  • Quý Đại lý có trách nhiệm đọc kỹ và được xem như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản thể lệ này.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý Đại lý vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút) để được hỗ trợ.
  • Thực hiện theo Quy định của Ngân hàng Nhà Nước, để tiếp tục giao dịch, Đại lý AirPay cần thực hiện Liên kết TK Ngân hàng với TK Đại lý AirPay. Liên hệ 1900 6906 hoặc Nhân viên Quản lý Khu vực của chúng tôi để được hướng dẫn, chi tiết tại http://bit.ly/linkGiro
  • Để tham gia chương trình này và thực hiện theo Quy định của Ngân Hàng Nhà Nước, Quý Đại lý duy trì việc liên kết tài khoản trong suốt thời gian tham dự chương trình và BTC tính và trả thưởng trong bất kỳ trường hợp nào, nếu Đại lý thực hiện hủy liên kết trong thời gian ban tổ chức thực hiện tính thưởng cho chương trình thì sẽ bị xem là không thuộc đối tượng hợp lệ của chương trình nữa
Trân trọng thông báo.