Nhân viên thu tiền của Đại lý AirPay làm việc trong thời gian nào?

Nhân viên thu tiền của công ty có thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và nghỉ lễ theo quy định chung. Trong trường hợp khách hàng đại lý có nhu cầu hỗ trợ ngoài thời gian làm việc, cụ thể là vào thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày nghỉ lễ, nhân viên thu tiền sẽ tiếp nhận thông tin từ quý khách và liên hệ để đáp ứng ngay trong ngày làm việc bình thường tiếp theo. 

Trong một số trường hợp đặc biệt, nhân viên thu tiền có thể cố gắng hỗ trợ đại lý nếu có đủ điều kiện làm việc (đủ hạn mức trong tài khoản nhân viên và các ngân hàng trên địa bàn có làm việc). Ngoài ra, do hệ thống hiện đã hỗ trợ các kênh nạp tiền linh hoạt nên đại lý có thể thực hiện nạp tiền trực tuyến để đảm bảo việc kinh doanh không bị gián đoạn khi nhân viên thu tiền của chúng tôi chưa kịp phục vụ.