THĂNG HẠNG CÀNG CAO - RƯỚC QUÀ CÀNG ĐÃ

28.02.2024

Với chương trình Khách Hàng Thân Thiết, quý Đại lý khi thực hiện thanh toán trên nền tảng Đại lý Shopee sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều phần thưởng và ưu đãi độc quyền mỗi tháng chỉ dành riêng cho thành viên. 

Nhằm gia tăng quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho quý Đại lý, từ ngày 01/03/2024, Đại lý Shopee chính thức ra mắt thêm Hạng Kim Cương với nhiều đặc quyền hơn dành cho những tay đua thanh toán thứ thiệt.
Theo đó, Hạng Kim Cương là thứ hạng cao nhất quý Đại lý sẽ đạt được, tiếp nối từ Hạng Tiềm Năng, Hạng Bạc, Hạng Vàng, khi trở thành Khách hàng thân thiết Đại lý Shopee.

Mỗi thứ hạng sẽ có những ưu đãi và quyền lợi gì? Cùng Đại lý Shopee khám phá ngay nhé!

CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
Tất cả Đại lý đang sử dụng tài khoản Đại lý Shopee sẽ tự động trở thành thành viên của chương trình Khách Hàng Thân Thiết (chương trình không áp dụng cho Khách hàng cá nhân).


CÁCH XÉT HẠNG THÀNH VIÊN & QUYỀN LỢI
Dựa trên doanh thu Garena sau chiết khấu tháng trước, Đại lý được phân thành 04 hạng thành viên, bao gồm: Hạng Tiềm Năng, Hạng Bạc, Hạng Vàng, và Hạng Kim Cương. Mỗi hạng thành viên sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi và hưởng quyền lợi tùy theo cấp bậc.


CÁCH KIỂM TRA THỨ HẠNG
Đại lý có thể kiểm tra thứ hạng của mình tại mục Thông báo trên Ứng dụng/Website bán hàng hoặc liên hệ thông qua các kênh CSKH (tổng đài, Facebook) của Đại lý Shopee vào mỗi đầu tháng (không bao gồm thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ theo quy định).

LÀM THẾ NÀO ĐỂ DUY TRÌ VÀ TĂNG HẠNG THÀNH VIÊN

QUY ĐỊNH & LƯU Ý CHƯƠNG TRÌNH
Quy định
  • Doanh số tính thưởng trong chương trình là doanh số sau chiết khấu của Đại lý khi tiến hành thanh toán dịch vụ bán thẻ Garena trên hệ thống Đại lý Shopee, trong đó doanh số này không bao gồm doanh số nạp tiền qua tài khoản Đại lý Shopee.
  • Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản Đại lý trong vòng 15 ngày làm việc kể từ đầu tháng tiếp theo (không bao gồm thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ theo quy định) và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.
Lưu ý
  • Đại lý Shopee khuyến khích quý Đại lý thường xuyên theo dõi trang chủ để cập nhật các thông tin ưu đãi dành cho thành viên.
  • Nhân viên của Công ty Cổ phần ShopeePay và các công ty thành viên không được tham gia chương trình khuyến mại này.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
  • Ban tổ chức được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Đại lý của chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của chương trình.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Đại lý khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng khi phát hiện gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin.
  • Trong một vài trường hợp, Ban tổ chức có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ & Điều khoản của chương trình cho phù hợp mà không cần báo trước.
----------
Để biết thêm thông tin chi tiết, Đại lý vui lòng phản hồi qua:

☎ Tổng đài CSKH: 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút);
📧 Email: hotro@shopeepay.com;
🌐 Facebook: Đại lý Shopee.