THOẢI MÁI NẠP TIỀN - RINH VỀ 1 TRIỆU

27.03.2024

Deal này nóng bỏng tay, Đại lý rước ngay kẻo nguội! Cơ hội nhận hoàn tiền lên đến 1 TRIỆU ĐỒNG khi nạp tiền bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua tài khoản định danh.

Chớp cơ hội liền tay

THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH
Từ ngày 01/04 - 30/04/2024.

ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN THAM GIA
Đối tượng:
CTKM áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng tài khoản Đại lý Shopee.

Thể lệ tham gia:
Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản Đại lý Shopee trong tháng tối thiểu 1.000.000 VNĐ bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua tài khoản định danh theo hướng dẫn tại đây

Bước 2:
Đại lý sẽ nhận thưởng tương ứng 0.06% tổng giá trị nạp tiền thành công bằng hình thức Chuyển khoản ngân hàng qua số tài khoản định danh theo bảng bên dưới. Tiền thưởng được nhận trong vòng 15 ngày làm việc kể từ thời điểm kết thúc CTKM theo từng giai đoạn.


HẠNG TIỀM NĂNG, HẠNG BẠC
& KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
HẠNG VÀNG HẠNG KIM CƯƠNG
Thưởng 0.06% giá trị nạp
(tối đa 500.000 VNĐ)
Thưởng 0.06% giá trị nạp
(tối đa 750.000 VNĐ)
 Thưởng 0.06% giá trị nạp
(tối đa 1.000.000 VNĐ)

CÁCH KIỂM TRA THỨ HẠNG
Đại lý có thể kiểm tra thứ hạng của mình tại mục Thông báo trên Ứng dụng/Website Đại lý Shopee hoặc liên hệ thông qua các kênh CSKH (tổng đài, Facebook) vào mỗi đầu tháng (không bao gồm thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ theo quy định). Chi tiết về cách xét hạng xem TẠI ĐÂY

LƯU Ý

  • Phí chuyển khoản tùy thuộc vào biểu phí của từng Ngân hàng.
  • Quý Đại lý cần kiểm tra kỹ thông tin người thụ hưởng trùng khớp với trên hệ thống Đại lý Shopee trước khi chuyển khoản để việc xử lý giao dịch được thực hiện nhanh chóng.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết ngân sách khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào điều kiện nào đến trước nhất.
  • Đại lý Shopee được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Đại lý của chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của chương trình.
  • Nhân viên của Công ty Cổ phần ShopeePay và các công ty thành viên không được tham gia chương trình khuyến mại này.
  • Đại lý Shopee có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Đại lý khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng khi phát hiện gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin.
  • Trong một vài trường hợp, Ban tổ chức có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ & Điều khoản của chương trình cho phù hợp mà không cần báo trước.
----------
Để biết thêm thông tin chi tiết, Đại lý vui lòng phản hồi qua:

☎ Tổng đài CSKH: 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút);
📧 Email: hotro@shopeepay.com;
🌐 Facebook: Đại lý Shopee