[T04.2024] CHƯƠNG TRÌNH DÀNH RIÊNG - HẠNG KIM CƯƠNG

27.03.2024

Chẳng lo nắng to hay mưa gió, ngồi đẹp chờ thưởng mát tay từ Đại lý Shopee. Hóng ngay những bất ngờ dành riêng cho Hạng Kim Cương trong tháng 04 này.

CÙNG KHÁM PHÁ NGAY

THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH
Từ ngày 01/04 đến hết ngày 30/04/2024.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Dành cho tất cả Đại lý đạt Hạng Kim Cương.

Lưu ý: Nếu Đại lý muốn biết mình là hạng thành viên nào cũng như cách tính ra sao, đừng quên bấm vào 
XEM NGAY

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
>>> THƯỞNG KHI NẠP TIỀN QUA CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG <<<
Quý Đại lý khi nạp tiền vào tài khoản bán hàng trong tháng tối thiểu 1.000.000đ bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua số tài khoản định danh sẽ nhận thưởng tương ứng như sau:

CTKM Nạp tiền bằng chuyển khoản ngân hàng
QUA SỐ TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH
THƯỞNG Thưởng 0.06% tổng giá trị nạp (tối đa 1.000.000 VNĐ)

>>>THƯỞNG KHI DUY TRÌ HẠNG <<<
Cùng chào đón chương trình đặc biệt với những phần thưởng độc quyền dành riêng cho những chiến thần thanh toán thực thụ của Đại lý Shopee. Hãy tăng tốc thanh toán và thỏa các điều kiện bên dưới để săn về những món quà có một không hai nhé:

TOP 50 ĐẠI LÝ GIẢI THƯỞNG
- Đạt Hạng Kim Cương liên tiếp trong
tháng 04, 05 & 06/2024
và có tổng doanh số Garena sau chiết khấu cao nhất
- 01 máy in nhiệt thường
- 10 cuộn giấy in nhiệt
- Thẻ Garena 500.000Đ
- Và một món quà ĐẶC BIỆT

Lưu ý: Quý Đại lý vui lòng nạp tiền vào tài khoản bán hàng trong tháng tối thiểu 1.000.000đ bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua số tài khoản định danh để đủ điều kiện tham gia chương trình trên.

QUY ĐỊNH & LƯU Ý CHƯƠNG TRÌNH
Quy định
  • Doanh số tính thưởng trong chương trình là doanh số sau chiết khấu của Đại lý khi tiến hành thanh toán dịch vụ bán thẻ Garena trên hệ thống Đại lý Shopee, trong đó doanh số này không bao gồm doanh số nạp tiền qua tài khoản Đại lý Shopee.
  • Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản Đại lý trong vòng 15 ngày làm việc kể từ đầu tháng tiếp theo (không bao gồm thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ theo quy định) và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt dưới mọi hình thức.

Lưu ý
  • Đại lý Shopee khuyến khích quý Đại lý thường xuyên theo dõi trang chủ để cập nhật các thông tin ưu đãi dành cho thành viên.
  • Nhân viên của Công ty Cổ phần ShopeePay và các công ty thành viên không được tham gia chương trình khuyến mại này.
  • Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại.
  • Ban tổ chức được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản Đại lý của chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước để đảm bảo thực hiện đúng quy định của chương trình.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối trao thưởng 1 phần và/hoặc toàn bộ số tiền thưởng của Đại lý khi xác định được số tiền thưởng đã được trả thưởng không đúng khi phát hiện gian lận hoặc lỗi hệ thống. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại và/hoặc tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết. Nếu không thỏa thuận hoặc thương lượng được, khiếu nại/tranh chấp đó sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối các khiếu nại trong quá khứ nếu thời điểm xảy ra khiếu nại đã vượt quá ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm kết thúc chương trình tính đến thời điểm Ban tổ chức tiếp nhận thông tin.
  • Trong một vài trường hợp, Ban tổ chức có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ & Điều khoản của chương trình cho phù hợp mà không cần báo trước.
----------
Để biết thêm thông tin chi tiết, Đại lý vui lòng phản hồi qua:

☎ Tổng đài CSKH: 1900 6906 (24/7 - cước phí 1.000đ/phút);
📧 Email: hotro@shopeepay.com;
🌐 Facebook: Đại lý Shopee